Saturday, February 28, 2009

Kayganda mo aking mahal

Kayganda mo aking mahal, kayganda mo aking sinta

Sa akin, ang laging dulot mo’y kagalakan at ligaya

Kay hinhin nang iyong kilos para kang punong palma

sa higpit nang aking yakap ikaw ay laging masaya


Ang dibdib mong ubod yaman tulad sa papaya

Aking susungkitin, aakyatin kakatasin ang bunga

Sa dibdib mong ubod bango lagi akong maligaya

Pagdating gabing tahimik, dyan ako dadalaw sinta


Kayganda mo aking mahal, kayganda mo aking sinta

Ang labi mo’y pulang pula sadyang kahalihalina

Kapag ikaw ay nangungusap lalo itong gumaganda

Mga kataga Nang pag-ibig sa aking pandinig musika


Ang labi mo aking hirang kay tamis Nang malasahan

Lumakas pakiramdam ko sa bigay na sigla sa katawan

Ang dila mo’y sadyang kaylikot lasa’y parang pulot

Tunay Katas nang kaligayahan ang sa akin ay dulot


Kayganda mo aking mahal, kayganda mo aking sinta

Kayganda talaga nang mga mapupungay mong mata

Nagniningning, nang-aakit habang aking minamasdan

Ikaw ay tunay na inibig mula nang mata mo’y nasilayan


Ang buhok sa tamang haba, sa pagkilos sumasayaw

Ang balikat na laging Malinis ang siyang kaulayaw

Ang leeg mo’y ubod kinis may kuwintas na kay inam

Tama lamang ang kasukatan kaysarap na halikan


Sa halamanan hardin ikaw laging pinupuntahan

Nagnanais na ang ngiti sa umaga masilayan

Halik sa mga labi nais kong laging matikman

Tunay nga tunay na tayo’y nagmamahalan

Hindi tayo magkakalayo hanggang sa kalangitan

No comments:

Post a Comment